Ads 468x60px

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

TRƯỚC TIỂU PHẪU CẦN PHẢI TIẾN HÀNH NHỮNG XÉT NGHIỆM GÌ

TRƯỚC TIỂU PHẪU CẦN PHẢI TIẾN HÀNH NHỮNG XÉT NGHIỆM GÌ
Các xét nghiệm trước tiểu phẫu trĩ
Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh trĩ, để hiểu rõ các nguyên nhân này, trước khi điều trị bệnh trĩ các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn nên tiến hành những xét nghiệm cụ thể gì.
Theo các chuyên gia trực tràng, tiểu phẫu là phương pháp rất tốt để điều trị bệnh trĩ, vậy trước khi tiến hành tiểu phẫu cần tiến hành những xét nghiệm gì ?

1. Xét nghiệm nước tiểu: để xác định chức năng thận có bình thường không, có bị viêm nhiễm trên niệu đạo hay không, bảo đảm chức năng thận không bị ảnh hưởng sau tiểu phẫu.

2. Điện tâm đồ: những người trẻ tuổi có tiền sử về các bệnh tim mạch và những bệnh nhân trung niên cần tiến hành điện tâm đồ để phòng ngừa các kích thích có hại nên tim mạch.

3.Xét nghiệm phân: kiểm tra tình trạng của phân và của kí sinh trùng, để chẩn đoán xem người bệnh còn mắc bệnh gì khác ngoài trĩ không.

4. Xét nghiệm gan: tăng cường bảo vệ người bệnh nhằm tránh các bệnh viêm gan.

5.Xét nghiệm tiểu đường: những người có dấu hiệu tiểu đường cần tiến hành các xét nghiệm để loại trừ nguyên nhân bệnh tiểu đường, tránh trường hợp miệng vết thương không lành sau tiểu phẫu.

6.Xét nghiệm máu: thông qua việc xác định số lượng hồng cầu, bạch cầu để kiểm tra tình trạng cơ năng của cơ thể. Thông qua xét nghiệm máu để xác định xem tiểu phẫu có tiến hành bình thường được hay không và phán đoán các biến chứng sau tiểu phẫu.

Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia Thiên Tâm về “Trước tiểu phẫu trĩ cần phải tiến hành những xét nghiệm gì?” Hy vọng người bệnh có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành tiểu phẫu nhằm giúp bản thân có được kết quả điều trị ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About