Ads 468x60px

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ HỖN HỢP

CÁC PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ BỆNH TRĨ HỖN HỢP
Các phương pháp chữa bệnh trĩ hỗn hợp?
Trĩ hỗn hợp là một bệnh gây nhiều đau đớn cho người bệnh, trĩ xảy khi đáy trực tràng hậu môn và niêm mạc tĩnh mạch hậu môn bị chèn ép hình thành bệnh mãn tính. Để chữa trị chúng ta có các phương pháp sau :

1.Dùng thuốc
Chủ yếu chia ra 2 loại :
a) Thuốc uống: thanh nhiệt giải độc, làm mát giảm đau, có hiệu quả làm nhuận tràng.
b) Thuốc bôi ngoài: dùng thuốc bôi, thuốc mỡ trực tiếp lên vùng bị bệnh, có thể làm giảm đau, có tác dụng làm tiêu từ từ nhưng không thể chữa trị tận gốc.

2.Tiêm thuốc làm cứng
Dễ tái phát, nhiều tác dụng phụ, ít dùng trong y học hiện đại.

3.Phương pháp làm lạnh
Tỷ lệ tái phát cao, có mụn nước, tiết dịch nhiều, có các biến chứng như bí tiểu, dễ tạo thành nứt kẽ hậu môn, hẹp hậu môn.

4.Chiếu tia laser
Lợi dụng điện trường mạnh làm sản sinh các tổ hợp ion, các gốc tự do làm phá hủy lực liên kết của các tế bào. Khi các chùm tia kích quang hoạt động các tổ hợp sẽ bị hút, trong thời gian ngắn có thể khiến các tổ hợp ngưng tụ bị đốt cháy làm cacbon hóa hoặc khí hóa đạt mục đích cắt các tổ hợp và mạch máu đông.

5.Chữa bằng YHCT
YHCT từ ngàn đời nay đúc rút ra những bài thuốc đông y chữa bệnh trĩ triệt để, hiệu quả cao, lâu dài và chi phí thấp. YHCT có tính ưu việt hơn hẳn so với y học hiện đại trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh trĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About