Ads 468x60px

Pages

Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

THẢO DƯỢC ĐÔNG Y ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH VỀ RĂNG MIỆNG

Cũng như các nước trên thế giới, ở Việt Nam hiện nay tình trạng mắc phải bệnh về răng miệng khá phổ biến ở cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi chiếm khoảng 90% dân số, không ai trong đời là không mắc phải các bệnh lý về răng miệng. Các bệnh răng miệng điển hình thường gặp phải như: sâu răng, viêm lợi (viêm nướu), viêm nha chu, chảy máu chân răng, cao và mảng bám cao răng, hôi miệng, lung lay chảy máu chân răng, đau nhức ê buốt răng, răng bị ố vàng hoặc xỉn màu...

Khi bị các bệnh răng miệng bệnh nhân thường nghĩ ngay và đi đến các phòng khám nha khoa để khám chữa. Với phương pháp cổ điển điều trị bệnh viêm nướu, lung lay chảy máu chân răng, sâu răng, hôi miệng thường sử dụng các thuốc kháng sinh, các thuốc tân dược có hàm lượng dược lý mạnh những thuốc này có tác dụng ức chế cơn đau tức thời, tiêu viêm rất nhanh. Còn với các bệnh cao răng, mảng bám cao răng, răng bị ố vàng hay xỉn màu thường dùng các máy móc để cậy, đục, mài, đánh bóng, sử dụng hóa chất tẩy trắng... để lấy mảng bám cao răng, làm sáng bóng răng. Tất cả các phương pháp điều trị trên cho dù chi phí cao hay thấp, hiệu quả hay không hiệu quả thì đều để lại nhiều tác dụng phụ cho cơ thể như rỗng chân răng, gây tụt nướu, gay chảy máu, ê buốt răng lâu ngày, làm xỉn răng nếu sử dụng kháng sinh liều cao lâu ngày, lây các bệnh truyền nhiễm nếu công tác vệ sinh, sát trùng kém, tỷ lệ tái phát nhanh...

Với mong muốn giúp hàng triệu người mắc các bệnh về răng miệng (theo thống kê mới nhất của Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương) thoát khỏi căn bệnh này với hiệu quả cao nhất, chi phí rẻ nhất và phương pháp an toàn, ít tác dụng phụ nhất. Các nhà khoa học của Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc ngày đêm miệt mài nghiên cứu, thử nghiệm và bào chế thành công bài thuốc chữa bệnh răng miệng đặc hiệu dựa trên những bài thuốc dân gian bí truyền nhưng có thay đổi thành phần, gia giảm các vị thuốc để phù hợp hơn với từng cơ địa và môi trường sống hiện đại ngày nay.

 Tên bài thuốc " THẢO DƯỢC NHA CHU TÁN"

THẢO DƯỢC ĐÔNG Y ĐẶC TRỊ CÁC BỆNH VỀ RĂNG MIỆNG
Răng trắng, khỏe nướu, hơi thở thơm mát cùng "Nha chu tán"
Thành phần: Bạch chỉ, Hương nhu hun khói, Ô long vĩ , Tế tân, Hoàng Liên, Đinh hương và một số thảo dược khác.

Công dụng:

+ Làm tan mảng bám cao răng, bóc tách mảng bán cao răng. Tẩy ố vàng, làm trắng răng, tái tạo men răng, tăng tuổi thọ của răng.

+ Điều trị đau nhức răng, ê buốt răng, lung lay chảy máu chân răng, ngăn ngừa sâu răng

+ Trị hôi miệng, viêm lợi (đỏ, có mủ), viêm nha chu

Cách sử dụng:

Mỗi ngày cho 1 gói thuốc nhỏ vào ấm pha trà đổ đầy nước sôi 100° C (khoảng 200ml) vào, ủ trong 30 phút, sau đó lấy dung dịch chiết được ngậm từ 10 - 15 phút ( có thể dùng cho 2 – 3 người), ngậm ngày 2 lần sáng/tối (ngậm liên tục trong 3 ngày). Để đạt hiệu quả cao, bệnh nhân có thể cho 1 gói nhỏ vào 1 ấm nhỏ, đổ 200ml nước vào, đun sôi trong 5 phút, để lắng gạn lấy phần nước trong để ngậm như hướng dẫn.

- Trẻ em không biết ngậm thì có thể cho súc miệng trước khi đi ngủ.

- Với gói thuốc to: dùng 400ml rượu 35 - 40° ngâm trong 10 ngày, khi sử dụng thì lấy rượu đó pha cùng nước sôi để nguội với tỷ lệ 1:1 dùng để ngậm xúc miệng 5 - 10 phút, ngày ngậm 2 lần sáng / tối thay nước súc miệng để duy trì sức khỏe răng miệng giúp nụ cười trắng sáng và hơi thở thơm mát.

Ưu điểm của bài thuốc 

- Tác dụng nhanh, hiệu quả điều trị cao, giải quyết triệt để tận gốc các bệnh về răng miệng (đặc biệt bệnh nhân chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể lấy sạch triệt để cao răng và mảng bám răng, hết viêm lợi chảy máu chân răng)
- Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ, có thể sử dụng cho phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú, trẻ nhỏ.
- Không gây rỗng chân răng, tụt nướu, chảy máu chân răng, ê buốt răng lâu ngày như khi đi lấy cao răng tại các phòng khám nha khoa.
- An toàn không bị lây các bệnh truyền nhiễm như khi đi lấy cao răng tại các phòng khám nha khoa nếu công tác vệ sinh khử trùng kém.
- Không làm mất (hỏng) men răng, xỉn răng như các phương pháp đánh bóng, tẩy trắng răng thông thường.
- Bài thuốc được bào chế dưới dạng bột hoàn tán nên rất tiện lợi cho việc sử dụng (không phải sắc)
- Chí phí thấp


Kết quả sau khi sử dụng "Thảo dược nha chu tán"
Điện thoại tư vấn: BS. Đoàn Phong - (04)62.543.416 - 090.4749.145

LIÊN HỆ MUA THUỐC 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc 
Địa chỉ: Tòa nhà Số 35, ngõ 75 phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, TP Hà Nội   (   xem Bản đồ ). 
Điện thoại: (04)62.543.416 - 090.4749.145

HƯỚNG DẪN MUA THUỐC
Quý khách trực tiếp đến trung tâm   ( Xem  Bản đồ ) 
Nhận thuốc tại nhà (với khách ở Hà Nội) 
Nhận thuốc qua đường bưu điện (với khách ở xa)

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN: 
Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank)  
Số tài khoản:0011004226461
Mở tại: Chi nhánh Sở giao dịch (Ba Đình)

Ngân hàng Công thương (Viettinbank)  
Số tài khoản:101010007814681
Mở tại: Chi nhánh Ba Đình

Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank)  
Số tài khoản:1507205660719
Mở tại: Chi nhánh Cầu Giấy

Chủ tài khoản: Nguyễn Thành Long

        Trung Tâm Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thuốc Dân Tộc

27 nhận xét:

  1. Tôi bị cao răng rất nhiều, định kỳ hơn 1 tháng phải lấy 1 lần, mỗi lần lấy thường chảy máu và rỗng chân răng, mỗi lần lấy cao răng tôi rất ngại... Thuốc thảo dược nha chu tán này chỉ cần ngậm là hết cao răng phải không, phải ngậm bao lâu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Phong - TT Thuốc dân tộclúc 07:34 1 tháng 3, 2015

      Chào bạn!
      Cao răng và mảng bán cao răng thường do tuyến nước bọt và mảng bám thức ăn dần tích tụ gây lên, lượng cao răng nhiều ít ở mỗi người là khác nhau, khi lượng cao răng nhiều thường gây khó chụi, tụt lợi, viêm lợi... Khi lấy cao răng thường gây rỗng chân răng, chảy máu chân răng, ê buốt răng... đây là một nhược điểm của phương pháp lấy cao răng cổ điển.
      Đây là bài thuốc đã được bào chế dưới dạng bột hoàn tán, bạn chỉ cần hãm với nước sôi trong vòng 30 phút, sau đó ngậm trong vòng 10-15 phút, ngậm ngày 2 lần. Thông thường bạn chỉ cần ngậm liên tục 3 ngày theo đúng chỉ dẫn là các mảng bán cao răng và các bệnh răng miệng sẽ hết, sức khỏe răng miệng sẽ được tăng cường và duy trì.
      Chúc bạn sức khỏe!

      Xóa
  2. ngậm thuốc này vừa sạch cao răng vừa tẩy ố vàng răng phải không? tôi ở xa TT có gửi đến tận nhà cho tôi không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Phong - TT Thuốc dân tộclúc 07:41 1 tháng 3, 2015

      Chào bạn!
      Đây là bài thuốc bạn chỉ cần ngậm nó sẽ làm tan mảng bám, tẩy ố vàng và tái tạo men răng cho bạn. Bạn ở xa trung tâm sẽ gửi đến tận nơi cho bạn theo đường bưu điện, bạn có thể điện trực tiếp theo số 0462.543 416 để được hướng dẫn cụ thể.
      Chúc bạn sức khỏe!

      Xóa
  3. Cứ mỗi lần đánh răng là răng em lại chảy máu, hình như em thấy chảy máu ở chân răng, em bị bệnh gì, thuốc này chữa được không? Em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Phong - TT Thuốc dân tộclúc 02:38 5 tháng 3, 2015

      Chào Linh!
      Với biểu hiện như em kể thì em bị viêm lợi nhé, với bệnh này em nên chữa sớm, nếu để lâu bệnh nặng em có thể chuyển sang viêm lợi có mủ rất khó chữa và dễ gây tụt lợi. Bài thuốc này có thể chữa khỏi cho em trong khoảng 3 ngày ngậm, em duy trì xúc miệng em sẽ luôn có một hàm răng trắng sáng, lợi khỏe. Em diện vào số 0462.543416 - 090.4749.145 để được hướng dẫn cụ thể.
      Chúc em sức khỏe.

      Xóa
  4. Nguyễn Thị Loanlúc 08:59 2 tháng 3, 2015

    mỗi lần đi lấy cao răng tôi hay bị ê răng, cảm giác trống chân răng khoảng 5-7 ngày mới hết rất khó chịu, ngậm thuốc này để lấy cao răng có bị hiện tượng như vậy không, phải ngậm bao lâu thì hết cao răng, cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  5. thuốc hay qua c datlam khong

    Trả lờiXóa
  6. Tôi bị hôi miệng lâu ngày dùng thuốc này có hết ko thưa Bác sĩ? Giá gói to là bao nhiêu ? Và tôi có thể thanh toán bằng đường bưu điên đc ko? Ximn cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Phong - TT Thuốc dân tộclúc 02:41 5 tháng 3, 2015

      Chào bạn!
      Thuốc này chữa được tất cả các nguyên nhân gây ra bệnh hôi miệng (trừ hôi miệng do hở van dạ dày). Bạn ở xa trung tâm có thể gửi thuốc cho bạn qua đường bưu điện, bạn có thể điện vào số 0462.543416 - 090.4749.145 để được hướng dẫn cụ thể.
      Chúc em sức khỏe.

      Xóa
  7. Bố của tôi hiện đang bị viêm chân răng. Ông có đi lấy tân dược về uống nhưng vẫn kêu đau, hiện giờ đã có mủ. Xin bác sĩ cho hỏi uống thuốc này được không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Đoàn Phong - TT Thuốc dân tộclúc 02:37 6 tháng 3, 2015

      Chào bạn!
      Như bạn kể thì bố bạn đang bị viêm lợi có mủ, bạn nên khuyên bố bạn điều trị sớm, nếu bệnh nặng thêm có thể gây ảnh hưởng đến chân, tủy răng, có thể gây tụt lợi.
      Bài thuốc "Thảo dược nha chu tán" là bài thuốc đặc trị các bệnh răng miệng bao gồm cả bệnh của bố bạn. Bạn có thể mua thuốc về cho bố bạn điều trị. Chúc bố bạn mau khỏi bệnh!

      Xóa
  8. Ái chà có bài thuốc hay vậy sao, toi bị cao răng nhiều, đánh răng hay bị chảy máu, định kỳ thường phải đi lấy cao răng, có thuốc này thì tốt quá, có phải khám không hay chỉ cầm mưa thuốc veeg ngậm?ai đã dùng thuốc này chưa?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. răng e trắng hẳn ra a à, ố vàng cũng tan hết, giờ e chỉ súc miệng mỗi sáng thui...răng đẹp quá... hihi

      Xóa
    2. toi bj vjem loi thj co chua dc k .toi danh rang va va manh vao do j do la bj chay mau rang.vay thj thuoc do co chua dc k a

      Xóa
    3. Thủykitty ơi? có tác dụng thật tốt ak? bao nhiêu tiền một gói? phải dùng liên tục ak? hay như thế nào?

      Xóa
  9. Ở Miền Nam có bán không BS?

    Trả lờiXóa
  10. Tui ngay danh rang hai lsn ma van hoi mieng rang bi ố moi lan di bac si e rat ngai co the giúp e k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Đoàn Phong - TT Thuốc dân tộclúc 08:52 6 tháng 3, 2015

      Chào Hà!
      Hôi miệng có thể do nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là do sâu răng hoặc mảng bám cao răng. Khi cao răng và mảng bán cao răng được loại bỏ thì bệnh hôi miệng sẽ được giải quyết (trừ trường hợp hôi miệng do hở van dạ dày). Bạn có thể sử dụng bài thuốc này để điều trị, chúc bạn sức khỏe.

      Xóa
  11. Bác sĩ cho tôi hỏi tại sao tôi đi lấy cao rặng, hàn răng sâu và chấm thuốc viêm lợi rồi mà vẫn bị hôi miệng trong khi tôi vs răng miệng rất kĩ. Cảm ơn bác sĩ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Đoàn Phong - TT Thuốc dân tộclúc 09:57 13 tháng 3, 2015

      Chào bạn!
      Như bạn kể có thể bạn bị hôi miệng do hở van dạ dày, những người bị hở van dạ dày thường xuyên bị hôi miệng rất khó chụi ngay cả khi răng không bị sâu, không bị cao hay viêm lợi...
      Chức bạn sức khỏe.

      Xóa
  12. Chào bác sĩ, em bị hôi miệng và mỗi lần đánh răng thì đều bị chảy máu , em đã dùng rất nhiều biện pháp mà vẫn không khỏi, liệu thuốc có trị được hết không ạ, công việc của em bắt buộc giao tiếp nhiều, căn bệnh khiến em mất tự tin và ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của em. Cám ơn bác sĩ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Đoàn Phong - TT Thuốc dân tộclúc 10:06 13 tháng 3, 2015

      Chào bạn!
      Như bạn kể thì bạn đang bị viêm lợi gây chảy máu chân răng, nếu tôi chuẩn đoán không nhầm thì ở các chân răng phía trong có cao răng hoặc mảng bám cao răng mà dug bạn có đánh răng kỹ cũng không thể loại bỏ hết được, đây cũng là nguyên nhân chính gây hôi miệng bạn nhé.
      Khi em dùng bài thuốc "Thảo dược Nha chu tán" này thì bệnh viêm lợi, chảy máu chân răng và mảng bán răng của em sẽ hết sau 3 ngày, còn tình trạng hôi miệng sẽ hết dần khi em sử dụng hết 1 liệu trình thuốc,
      Chúc em sức khỏe và tự tin hơn trong cuộc sống!

      Xóa
  13. Chào bác sĩ, lưỡi em có nhiều tưa và rãnh, buổi sáng làm sạch buổi chiều đã có nhiều mảng bám, gây hôi miệng, thuốc này có chữa khỏi không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bs.Đoàn Phong - TT Thuốc dân tộclúc 10:16 13 tháng 3, 2015

      Chào em!
      Với những gì em kể thì chưa xác định rõ em bị hôi miệng do nguyên nhân nào, nhưng theo tôi thì nhiều khả năng em bị hôi miệng do mảng bán cao răng hoặc răng sâu. Thuốc của trung tâm điều trị hiệu quả bệnh hôi miệng do các nguyên nhân trên trừ bệnh nhân bị hở van dạ dày.
      Chúc em sức khỏe.

      Xóa
  14. ch hỏi răng em bị chảy máu khi đánh răng và cao răng bám nhiều vào chân răng , bác sĩ cho em hỏi thuốc này có hết được mảng cao bám chân răng ko ạ? và 1 gói chi phí bao nhiêu ạ?

    Trả lờiXóa
  15. Bs.Đoàn Phong - TT Thuốc dân tộclúc 10:22 13 tháng 3, 2015

    Chào em!
    Thuốc này điều trị đặc biệt hiệu quả với bệnh viêm lợi, chảy máu chân răng, làm tan mảng bán cao răng, nếu em dùng theo đúng hướng dẫn của trung tâm, có thể tình trạng này của em sẽ hết sau 3 ngày dùng thuốc, và em kiên trì điều trị thuốc còn có tác dụng tái tạo men răng, giúp răng trắng hơn và hơi thở thơm tho hơn!
    Chúc bạn sức khỏe!

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Blogroll

About