Ads 468x60px

Pages

Thứ Năm, 11 tháng 3, 2010

CÁCH ĐIỀU TRỊ TRĨ NỘI ĐỘ 2

Tôi đang bị trĩ nội cấp độ 2. Với bệnh trĩ ở cấp độ này, tôi có thể uống thuốc nào trước rồi sẽ đi bệnh viện điều trị sau do không có thời gian (Xuân Thanh).

Trả lời:


Bệnh trĩ do sự giãn quá mức các tĩnh mạch đưa đến tĩnh mạch trĩ bị sưng, phù ở vùng hậu môn – trực tràng. Sự giãn quá mức là do thành tĩnh mạch bị suy yếu không còn bền chắc. Mức độ bệnh thể hiện độ giãn của hệ tĩnh mạch trĩ. Trĩ nội độ 2 là khi búi trĩ sa ra ngoài khi đi cầu nhưng tự co lên được khi đi cầu xong.


Với cấp độ này, người bệnh thường được điều trị nội khoa bằng thuốc uống và thuốc đặt hậu môn nếu bệnh có kèm theo viêm nhiễm. Hiện nay, các chuyên gia nghiên cứu khuyên bệnh nhân nên dùng thuốc có nguồn gốc thảo dược để trị và phòng ngừa bệnh tái phát.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm An trĩ vương để điều trị bệnh của mình mà không cần can thiệp phẫu thuật. Sản phẩm An Trĩ Vương với thành phần cao diếp cá, cao đương quy, rutin, curcumin, magie carbonat có thể chữa trị tận gốc bệnh trĩ nội độ 3 trở xuống, trĩ ngoại mà không cần phẫu thuật hoặc dùng để ổn định hệ tĩnh mạch trĩ sau phẫu thuật nhằm phục hồi chức năng hậu môn và phòng tránh tái phát.

Với trĩ nội độ 2, người bệnh có thể dùng An Trĩ Vương liều lượng như sau: một tháng đầu uống 9 viên, một ngày; một tháng tiếp theo uống 6 viên một ngày; một tháng tiếp uống 4 viên một ngày (Uống trước ăn 30 phút). Dùng An Trĩ Vương an toàn, kể cả là dùng thường xuyên và lâu dài.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến việc ăn uống cũng như lối sống. Người bệnh nên ăn thức ăn đầy đủ chất xơ, trái cây để đại tiện dễ dàng, tránh ăn các thức ăn có nhiều gia vị cay nóng như ớt hay hạt tiêu, các thức uống có cồn như bia, rượu. Ngoài ra, bệnh nhân nên có cuộc sống điều độ, tránh căng thẳng và tránh các môn thể thao nặng như tập tạ, tennis…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About