Ads 468x60px

Pages

Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Tàn nhang nám da với những điều cần lưu ý

Nám da, tàn nhang đang là một vấn đề rất nóng trong việc làm đẹp của các chị em, hôm nay ban biên tập cổng thông tin khoa học tàn nhang nám da muốn chia sẻ những điều cần lưu ý trong việc tránh những vết nám hay tàn nhang có trên khuôn mặt của các chị em :
- Điều quan trọng nhất khi dieu tri nam da, tàn nhang là cần tránh xa ánh nắng mặt trời từ 10 giờ đến 16 giờ. Nếu phải ra ngoài, hãy đội mũ rộng vành, mặc áo dài tay, áo chống nắng…, thường xuyên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên.
Nhừng điều cần biết khi bị nám da và tàn nhang
Nám da - tàn nhang với những điều cần biết

- Tuyệt đối không dùng những loại mỹ phẩm, thuốc trị nám không ghi rõ thành phần, xuất xứ, nhất là những loại được quảng cáo là cho hiệu quả nhanh chóng. Và với bài thuốc chữa tàn nhang cô phong các bạn có thể yên tâm về chất lượng bài thuốc.
- Tẩy tế bào chết từ 2-3 lần một tuần bằng những loại kem tẩy tế bào chết chất lượng để loại bỏ tế bào da cũ, sẫm màu và thúc đẩy các tế bào mới phát triển.
- Cẩn thận trong việc ăn uống:
       + Nên ăn các thức ăn có chứa nhiều glutathone như cà chua, có thể ngăn ngừa sự nhiễm hắc sắc tố và sự hình thành nám da, các thức ăn có chứa nhiều selen như măng, nấm, hành tây, tỏi, trứng, cá, tôm, sò biển, gan…, thức ăn có chứa vitaminC, vitamin E …
       +Tránh các thức ăn có tính kích thích, như ớt, hạt tiêu, rượu, thuốc lá…
- Ðối với nám do thuốc, mỹ phẩm, do nám nắng lâu ngày thì không mấy hiệu nghiệm. Nhưng nếu bạn kiên nhẫn phòng chống thì dần dần những vết nám sẽ nhạt dần và biến mất. Tuyệt đối không dùng những loại mỹ phẩm, thuốc trị nám bán ngoài thị trường mà trên bao bì sản phẩm không ghi thành phần. Vô số người bị nám vĩnh viễn vì đã dùng qua các kem chứa adrenocorticiod như Topsyne, Cortibion, Celestoderme, Topgene, Betamethasone, Synalar, Valisone, Flucinar... như là mỹ phẩm thoa mặt. Kết quả là da mặt bị teo, dẫn tới rối loạn dinh dưỡng, mất sức đề kháng khiến da bị nám...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About