Ads 468x60px

Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Thảo dược Đông y đặc trị các bệnh về răng miệng

“Nha chu tán” là thảo dược Đông y đặc trị hiệu quả các bệnh về răng miệng. Đây là kết quả của công trình nghiên cứu bài thuốc Y học cổ truyền chữa bệnh răng miệng do Ths Nguyễn Quang Hưng, giám đốc Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc thực hiện. Bài thuốc mang lại bốn hiệu quả điều trị tối ưu: điều trị triệt để tận gốc các bệnh răng miệng; an toàn tuyệt đối; không gây ảnh hưởng đến “lợi, miệng, họng” và cho hàm răng chắc khỏe, trắng sáng.
Thực trạng khám chữa bệnh răng miệng ở nước ta

Cũng như các nước trên thế giới, ở Việt Nam hiện nay tình trạng mắc phải bệnh về răng miệng khá phổ biến ở cả nam và nữ ở mọi lứa tuổi chiếm khoảng 90% dân số, không ai trong đời là không mắc phải các bệnh lý về răng miệng. Các bệnh răng miệng điển hình thường gặp phải như: sâu răng, viêm lợi (viêm nướu), viêm nha chu, chảy máu chân răng, cao và mảng bám cao răng, hôi miệng, lung lay chảy máu chân răng, đau nhức ê buốt răng, răng bị ố vàng hoặc xỉn màu...
Khi bị các bệnh răng miệng bệnh nhân thường nghĩ ngay  đi đến các phòng khám nha khoa để khám chữaVới phương pháp cổ điển điều trị bệnh viêm nướu, lung lay chảy máu chân răngsâu răng,hôi miệng thường sử dụng các thuốc kháng sinhcác thuốc tân dược có hàm lượng dược  mạnh những thuốc này  tác dụng ức chế cơn đau tức thờitiêu viêm rất nhanhCòn với các bệnh cao răngmảng bám cao răngrăng bị ố vàng hay xỉn màu thường dùng các máy móc để cậyđụcmàiđánh bóngsử dụng hóa chất tẩy trắng... để lấy mảng bám cao rănglàm sáng bóng răngTất cả các phương pháp điều trị trên cho  chi phí cao hay thấphiệu quả hay không hiệu quả thì đều để lại nhiều tác dụng phụ cho  thể như rỗng chân rănggây tụt nướu, gay chảy máu, ê buốt răng lâu ngàylàm xỉn răng nếu sử dụng kháng sinh liều cao lâu ngàylây các bệnh truyền nhiễm nếu công tác vệ sinh,sát trùng kémtỉ lệ tái phát nhanh...

Thảo dược Đông y đặc trị bệnh răng miệng

Tên bài thuốc " THẢO DƯỢC NHA CHU TÁN"

Thành phần: Bạch chỉHương nhu hun khói,long  , Tế tân,Hoàng LiênĐinh hương  một số thảo dược khác.

Công dụng: 
§  Làm tan mảng bám cao răngbóc tách mảng bán cao răngTẩy ố vànglàm trắng răngtái tạo men răngtăng tuổi thọ răng. 
§  Điều trị đau nhức răng, ê buốt răng, lung lay chảy máu chân răng,ngăn ngừa sâu răng 
§  Trị hôi miệngviêm lợi đỏ mủviêm nha chu

Cách sử dụng:
Mỗi ngày cho 1 gói thuốc nhỏ vào ấm pha trà đổ đầy nước sôi 100° C (khoảng 200ml) vào, ủ trong 30 phútsau đó lấy dung dịch chiết được ngậm từ 10 - 15 phút (  thể dùng cho 2 – 3 người), ngậm ngày 2 lần sáng/tối (ngậm liên tục trong 3 ngày)
§  Trẻ em không biết ngậm thì  thể cho súc miệng trước khi đi ngủ.
§  Với gói thuốc to: dùng 400ml rượu 35 - 40° ngâm trong 10 ngàykhi sử dụng thì lấy rượu đó pha cùng nước sôi để nguội với tỷ lệ 1:1dùng để ngậm xúc miệng 5 - 10 phútngày ngậm 2 lần sáng / tối thay nước súc miệng để duy trì sức khỏe răng miệng giúp nụ cười trắng sáng  hơi thở thơm mát.
Ưu điểm của bài thuốc 
§  Tác dụng nhanhhiệu quả điều trị caogiải quyết triệt để tận gốc các bệnh về răng miệng (đặc biệt bệnh nhân chỉ cần ngồi ở nhà vẫn có thể lấy sạch triệt để cao răng  mảng bám rănghết viêm lợi chảy máu chân răng)
§  Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên không  tác dụng phụ thể sử dụng cho phụ nữ  thaitrẻ nhỏ.
§  Không gây rỗng chân răngtụt nướuchảy máu chân răng, ê buốt răng lâu ngày như khi đi lấy cao răng tại các phòng khám nha khoa.
§  An toàn không bị lây các bệnh truyền nhiễm như khi đi lấy cao răng tại các phòng khám nha khoa nếu công tác vệ sinh khử trùng kém.
§  Không làm mất (hỏng) men răngxỉn răng như các phương pháp đánh bóngtẩy trắng răng thông thường.
§  Bài thuốc được bào chế dưới dạng bột hoàn tán nên rất tiện lợi cho việc sử dụng (không phải sắc)


§  Chí phí thấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About